MathType 7.4.4 Full - Phần mềm hổ trợ gõ ký tự Toán học cho Word

MathType 7.4.4 Full - Phần mềm hổ trợ gõ ký tự Toán học cho Word.zip

MathType 7.4.4 được coi là phần mềm hổ trợ gõ ký tự Toán học mạnh mẽ nhất. Nó có thể giúp người dùng dễ dàng chèn các ký tự và biểu thức toán học phức tạp vào tất cả các loại tài liệu và ứng dụng. MathType được sử dụng trong giáo dục, giảng dạy, nghiên cứu khoa học, soạn thảo…

Bước 1: Tải xuống file cài đặt

Sau khi giải nén thì chạy file cài đặt.

Quá trình cài đặt cũng tương tự như phiên bản MathType 6.9. Nhấp I Agree.

Chọn OK để bắt đầu quá trình cài đặt. Nhấp vào nút Browse nếu bạn muốn thay đổi đường dẫn thư mục cài đặt.

Đợi một lúc để phần mềm cài đặt hoàn tất. Sau khi xuất hiện hộp thoại như hình bên dưới thì nhấn Exit Setup để kết thúc cài đặt.

Trong lần mở phần mềm lần đầu, bạn sẽ thấy có thông báo cho dùng thử 30 ngày.

Bước 2: Crack phần mềm MathType 7.4.4

Ấn vào file kichhoatbanquyen

Chọn Yes.

Như vậy là bạn đã có đến 29208 ngày dùng thử. Bấm vào Continue trial để sử dụng.

MathType 7.4.4 tương thích với hơn 800 ứng dụng phần mềm và ứng dụng web. Hổ trợ với tất cả các chương trình phần mềm xử lý văn bản phổ biến, hỗ trợ OLE và có thể được gọi trong bất kỳ hệ thống xử lý văn bản nào hỗ trợ OLE (Insert -> Object -> select ‘MathType’).

MathType giúp người dùng dễ dàng soạn thảo tài liệu kỹ thuật chuyên ngành cho toán học. Có thể được sử dụng ở nhiều khía cạnh như chỉnh sửa bài kiểm tra toán học, thuyết trình trình chiếu. Và đây là công cụ cần thiết để soạn thảo bất kỳ loại dữ liệu toán học nào.

Đặc biệt, MathType 7.4.4 có hỗ trợ khá tốt cho hai hệ thống xử lý văn bản phổ biến nhất Microsoft Office và WPS Office . Tích hợp MathType vào Office sẽ giúp cho trình soạn thảo của bạn mạnh mẻ hơn nhiều với tính năng chèn ký tự toán học vào Word, Excel hoặc PowerPoint

Ngoài ra, MathType 7.4 còn hổ trợ vẽ ký tự viết tay. Có nghĩa là bạn dùng chuột vẽ ký toán học lên màn hình, MathType sẽ tự nhận diện hình vẽ thành ký tự, và chèn vào trình soạn thảo cho bạn.

​Trên đây, Tailieuchuan đã hướng dẫn bạn tải và cài đặt phần mềm MathType. Nhìn chung, MathType là một phần mềm không thể thiếu đối với quá trình soạn thảo công thức toán học. Phần mềm có khả năng tùy biến cao, bạn có thể bố trí lại vị trí các ký hiệu toán học hay bổ sung thêm các công thức mới để giúp quá trình soạn thảo được nhanh hơn. 

Nhắn Zalo
Nhắn Facebook